7 điều kiêng kỵ khi chuyển đến văn phòng mới cần chú ý

chuyen-nha-kien-vang

Dân gian có câu “Có thiêng, có kiêng có lành” nên khi làm bất cứ việc gì, nhất là công việc quan trọng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, tránh những điều đáng tiếc xảy ra sau này. Chuyển đến văn phòng mới cũng được coi là việc trọng đại của cả doanh nghiệp, để công việc kinh doanh thuận lợi hơn sau này chúng tôi liệt kê cho các bạn 7 điều kiêng kỵ khi chuyển đến văn phòng mới để hạn chế tối đa. tổn thất tài chính và làm phiền lòng cấp trên.

Đã lỡ ngày, giờ tốt để chuyển văn phòng

Đã lỡ ngày, giờ tốt để chuyển văn phòng

Đã lỡ ngày, giờ tốt để chuyển văn phòng

Trong phong thủy, việc chọn ngày lành tháng tốt để chuyển văn phòng mới là điều cần chú ý nhất. Nó ảnh hưởng rất lớn đến vận may và quyết định đến công việc làm ăn, kinh doanh, thịnh vượng của cả doanh nghiệp

Vì vậy, các bạn nên xem lịch để chọn ngày giờ tốt, tránh những ngày giờ khắc mệnh với gia chủ. Hạn chế tối đa việc chậm trễ hoặc thay đổi ngày giờ đã định trước trong trường hợp bất khả kháng để tránh làm hỏng kế hoạch đã định trước.

Chuyển văn phòng vào ngày nào đó tồi tệ

Chuyển văn phòng vào một ngày tồi tệ

Chuyển văn phòng vào ngày nào đó tồi tệ

Những ngày xấu trong phong thủy ở đây thường là những ngày xung với mệnh và tuổi của gia chủ. Ngoài ra, có những ngày người ta cũng hạn chế thực hiện các nghi lễ nhập trạch như:

  • Ngày của Công tước Nhật Bản: ngày 5, 14 và 23 âm lịch
  • Ngày Tam Nương: mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch.
  • Ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng

Tuy nhiên cũng không cần quá khắt khe loại trừ tất cả các ngày trên, chỉ cần chọn ngày, tuổi hợp với gia chủ, luôn giữ một tinh thần thoải mái, phấn chấn để chuẩn bị cho việc chuyển văn phòng thật tươm tất và cẩn thận. quả thận.

Chuyển đến văn phòng mới vào ban đêm

Thời điểm chuyển văn phòng thích hợp nhất là vào sáng sớm, khi đó các bạn sẽ có đủ thời gian để sắp xếp và hoàn thiện đồ đạc trong ngày nào đó, đừng để công việc tồn đọng sang ngày hôm sau.

Theo dân gian, ban đêm là giờ ma quỷ, âm khí nặng nề ảnh hưởng không tốt đến vận khí của doanh nghiệp. Vì vậy, thời gian lý tưởng nhất để chuyển nhà là khung giờ từ 6h sáng đến 17h chiều.

Bên cạnh đó, lựa chọn chuyển nhà vào ban đêm sẽ khiến mọi người dễ mệt mỏi nên việc chuyển nhà thường sẽ gặp trục trặc cũng như thất lạc đồ đạc, trong một số tình huống xảy ra sự cố rất khó xử lý. giải quyết đúng hạn.

Không tạo ra sức sống cho văn phòng

Không tạo ra sức sống cho văn phòng

Không tạo ra sức sống cho văn phòng

Ngay từ những ngày đầu tiên khi bước vào nhà, hãy nhớ tạo nguồn sinh khí cho không gian làm việc bằng cách bật đèn, thắp hương và làm việc ở đây. Điều này giúp sưởi ấm và tạo ra nguồn năng lượng dương cho không gian làm việc

Sự cố này nhiều văn phòng nhập ngày thường gặp phải nhưng chưa dùng ngay. Vì vậy, các bạn nên ghé thăm thường xuyên và dành chút thời gian dọn dẹp để không gian bớt hiu quạnh, lạnh lẽo.

Đập phá đồ đạc khi chuyển văn phòng

Người ta có khái niệm “trước sau như một”. Vì vậy, làm đổ vỡ đồ đạc tượng trưng cho sự xui xẻo, dễ mang đến những rắc rối, mâu thuẫn không đáng có trong các mối quan hệ, khiến công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đình trệ.

Vì vậy, các hoạt động trong ngày đầu chuyển văn phòng cần được thực hiện cẩn thận, chu đáo, hạn chế sai sót. Các bạn nên đóng gói nó một cách an toàn để giao hàng an toàn hơn. Nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, uy tín để đảm bảo mọi việc được sắp xếp hoàn hảo hơn.

Tranh luận, nói xấu

Tranh luận, nói xấu

Tranh luận, nói xấu

Để vận khí của doanh nghiệp ngày càng đi lên, mọi người cần giữ cho mình tinh thần vui vẻ, phấn chấn, tránh cãi vã ảnh hưởng đến hòa khí vì điều này vô tình mang lại vận xui. tốt cho phong thủy

Tranh cãi, chửi thề, nói những điều không may mắn tượng trưng cho những điều không may mắn và mâu thuẫn. Những hành động này tượng trưng cho sự bất hòa, ảnh hưởng đến quan hệ đối tác và đồng nghiệp trong tương lai.

Tay trắng khi chuyển đến văn phòng mới

Khi đến văn phòng mới cần mang theo những vật dụng thường xuyên dùng như bàn ghế, bật lửa ,,, vì theo quan niệm dân gian, việc đi tay không khi vào nhà tượng trưng cho sự thiếu thốn, trắng tay, không tạo ra của cải, vật chất. Điều này rất cấm kỵ đối với văn phòng – nơi làm việc

Các bạn nên mang theo những vật phẩm mang ý nghĩa tốt lành khi vào văn phòng mới trong lễ nhập trạch để giúp công việc làm ăn phát đạt và mang lại nhiều may mắn.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tránh được những sai sót không đáng có, hạn chế những điều đáng tiếc xảy ra. Ngoài ra, để công việc phát triển tốt, các bạn cũng nên tìm một vị trí hợp tuổi.

Doanh nghiệp CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng
Trụ Sở  : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD   : Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh phia Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02422.62.62.62 
Hotline: 0976. 28. 1111
Fanpage: F/kienvangcompany
Email:  kienvang2008@gmail.com
Website:  https://kienvang.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *